วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ททท.ชวนเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ




ททท.ชวนเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ สุดประหยัดพักรีสอร์ตหรูฟรีอาหารและท่องเที่ยว


ททท.ชวนเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ รีสอร์ตหรู นำเสนอแพกเกจสุดประหยัด ฟรีอาหาร และโปรแกรมทัวร์

นายธวัชชัย อรัญญิก รองผู้ว่าการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ช่วงฤดูท่องเที่ยวปลายปีนี้เริ่มพฤศจิกายนนี้ ไปจนถึงปลายเดือนมีนาคมปีหน้า โรงแรมและรีสอร์ตในจังหวัดแถบชายฝั่งทะเลแข่งขันกันจัดกิจกรรมกระตุ้นกำลังซื้อจากนักท่องเที่ยวคนไทยและต่างชาติ แต่ละพื้นที่จะคิดค้นทำโปรโมชั่นต่างกันออกไป


สำหรับเกาะท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่กลางทะเลจะเปิดให้บริการได้เพียงปีละเพียงบางช่วงนั้น จะได้รับความนิยมมากและยอดจองเต็มเร็วอย่างเกาะหลีเป๊ะ ทุกปีจะคึกคักมากตอนพฤศจิกายน-พฤษภาคม ของทุกปี เพราะมีธรรมชาติของทะเลอันดามันงดงาม นักท่องเที่ยวเยาวชนคนหนุ่มสาวชื่นชอบมาก


ทางด้าน หลีเป๊ะ รีสอร์ท รีสอร์ท จังหวัดสตูล รายงานว่า ได้จัดทำกิจกรรมส่งเสริมตลาดการขายต้อนรับฤดูท่องเที่ยวตลอด 6 เดือน ระหว่าง16 พฤศจิกายน นี้- 15 พฤษภาคม ปีหน้า ทำแพกเกจราคาสุดประหยัด มีให้เลือก 3 แพกเกจ ประกอบด้วย แพกเกจ 2 วัน 3 คืน รวมอาหาร 3 มื้อ นำเที่ยวฟรีครึ่งวัน 4,200 บาท/คน แพกเกจ 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหาร 6 มื้อ นำเที่ยวฟรี 1 วัน ราคาเริ่มต้น 6,200 บาท/คน แพกเกจ 4 วัน 3 คืน พร้อมอาหาร 9 มื้อ นำเที่ยวฟรี 2 วัน 8,000 บาท/คน สำหรับราคาห้องพักโดยปกติทั่วไปรวมอาหารแล้วจะเริ่มต้นที่ 3,500 บาท/ห้อง/คืน


ส่วนบริการภายในเกาะหลีนักท่องเที่ยวสามารถต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการรถรับ – ส่งระหว่างรีสอร์ท ไป-กลับ สนามบิน เรือนำเที่ยว กิจกรรมดำน้ำทั้งน้ำตื้นและน้ำลึก พายเรือคายัคชมแนวปะการัง เล่นกีฬาตกปลา  ร่วมกิจกรรมการวาดลวดลายบนผ้าบาติค    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น