วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อัฟกานิสถาน


การสังหารหมู่ชาวอัฟกานิสถาน 'ใหญ่เกินไปสำหรับทหารคนเดียวสหรัฐ'

นักกีฬาคนเดียวไม่ได้มุ่งมั่นที่การสังหารหมู่ชาวบ้านจาก 16 อัฟกานิสถานตำหนิทหารสหรัฐเป็นพยานเบิกความช่วงปลายอาทิตย์ที่เน้นขนาดของความโหดร้าย
พยานจำเลยกล่าวว่าขอบเขตของการสังหาร, หงุดหงิดค้างคืนในสองหมู่บ้านใกล้กองทัพสหรัฐฐานในเดือนมีนาคมมีมากเกินไปสำหรับมันน่าจะเป็นงานเพียงมัดจ่าโรเบิร์ตหันหน้าไปทางที่เป็นไปได้ที่ศาลต่อสู้
"คนที่ไม่สามารถทำงานนี้" Khudai พ่อของตำรวจในเครื่องแบบอัฟกานิสถานที่ค้นหาที่เกิดเหตุฆาตกรรมในเช้าวันรุ่งกล่าวว่า "คนที่ไม่ได้มีความกล้าหาญที่จะไปจากหมู่บ้านหนึ่งไปยังอีกในคืน."
ก้อนหัวล้านผมบลอนด์ใกล้ตัดและสวมเครื่องแบบมาตรฐานการต่อสู้กองทัพแสดงอารมณ์ไม่เป็นพยานหลักฐานที่เขามองบนจอภาพขนาดเล็กวางอยู่ด้านหน้าของเขา
ใบหน้าเขา 16 ข้อหาฆาตกรรมหกพยายามฆ่าเจ็ดของการโจมตีสองของการใช้ยาเสพติดและเป็นหนึ่งในการดื่มสุรา เจ็ด 22 ของเหยื่อเป็นผู้หญิงหรือเด็กและเกือบทั้งหมดถูกยิงที่ศีรษะ
39 ปีที่ถูกกล่าวหาว่าทิ้งฐานของเขาในย่าน Panjwayi จังหวัดกันดาในคืนวันที่ 11 มีนาคมที่จะกระทำการฆาตกรรมซึ่งรวมถึงลูกเก้า เขาถูกกล่าวหาว่าตั้งหลายร่างกายของพวกเขาลงบนกองไฟ
อัยการที่ได้ยินก่อนการพิจารณาคดีเมื่อวันที่กองทัพฐานทางทิศใต้ของซีแอตเทิถูกกล่าวหาว่ามีก้อนที่เหลือฐานสองครั้งเพื่อดำเนินการฆ่ากลับมาในระหว่างและแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานบอกว่าเขาทำอะไร
สำหรับที่ผ่านมาสามคืนก็มีได้ยินคำเบิกความของวิดีโอลิงก์จากทางใต้ของอัฟกานิสถาน - จัดขึ้นที่คืนเพื่อให้พยานที่จะให้บัญชีของพวกเขาในช่วงเวลากลางวัน
พ่อพยานปากสุดท้ายที่จะปรากฏตามลิงค์วิดีโอกล่าวว่าเขาเชื่อว่าการโจมตีสองจะต้องเกิดขึ้นพร้อมกัน
เขาบอกว่าเขาไปคนแรกที่สหรัฐฐานแล้วอธิบายว่าอะไรคือเหตุแรก แม้ว่ากองทัพแห่งชาติอัฟกานิสถาน (ANA) ถูกที่ควรเท่านั้นเพื่อรักษาความปลอดภัยสถานที่เกิดเหตุจนกว่าเขาจะมาถึงบางปลอกกระสุนก็หายไป
"ANA อยู่ที่นั่นก่อนที่ฉันจะ (มา). พวกเขาหยิบขึ้นมาทั้งหมดปลอกกระสุนรอบทั้งหมด" เขากล่าวเพิ่มว่าตัวเขาเองได้พบรวม 13 เปลือกหอย
ในบ้านหลังหนึ่ง "มีเลือดในทางเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งมาถึงประตูหน้าและถูกยิง" พ่อคนเล็กน้อยกับหนวดและแว่นตากล่าวว่า
หลังจากการค้นหาสามเกลอในสองหมู่บ้านที่เกี่ยวข้องกับการเขาบอกว่าเขาถูกตีด้วยการแสดงผลที่มากกว่าหนึ่งคนจะต้องมีการมีส่วนร่วม
"ผมคิดว่านี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่คนคนหนึ่งสามารถทำ" เขากล่าวขณะที่การเพิ่มว่าเขาเชื่อว่าการโจมตีที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันขณะที่แต่ละอื่น ๆ ที่ไหนสักแห่งระหว่างเที่ยงคืนและ 03:00
มัดบินออกจากอัฟกานิสถานกลับไป Fort Leavenworth, แคนซัสหลังจากถูกสังหารหมู่ก่อนที่จะถูกย้ายกลับไป Fort Lewis-McChord เมื่อเร็ว ๆ นี้ฐานที่บ้านของกองพันที่ 2 สหรัฐฯกรมทหารราบที่ 3
ภรรยาและลูกสองคนของเขาถูกย้ายไปนอนเหยียดยาวฐานใต้ทหารของซีแอตเติเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและเพื่อป้องกันพวกเขาจากแสงจ้าของสื่อในการปลุกของการฆ่า
ก่อนที่จะพิจารณาคดีภรรยาของมัดย้ำความเชื่อของเธอว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์เขาบอกว่าเขาจำไม่ได้ว่ายิงและก็ต้องตกใจเมื่อเขาบอกรายละเอียดของข้อกล่าวหากับเขา
การสังหารหมู่ที่คิดว่าจะก่ออาชญากรรมโดยพรึงทหารสหรัฐในช่วงที่ความขัดแย้งทศวรรษที่ยาวและทดสอบวอชิงตันและกรุงคาบูลของแล้วความสัมพันธ์ตึงเครียดถึงขีด จำกัด
ที่เรียกว่ามาตรา 32 ได้ยินก่อนการพิจารณาคดีเพื่อตัดสินใจว่าควรจะมัดเผชิญศาลทหารเริ่มวันที่ 5 พฤศจิกายนและคาดว่าจะตัดขึ้นในสัปดาห์นี้ในทางทฤษฎีเมื่อวันอังคารที่

เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น